42 bài video Zbrush cơ bản và nâng cao

Phan Xuân Hòa
4 Đánh giá 41 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Được cung cấp đầy đủ tài liệu, video liên quan đến khóa học.
Được tiếp tục trao đổi, bổ sung kiến thức mới sau khi đã hoàn thành khóa học.
Được cung cấp hơn 140GB thư viện phục vụ công việc và học tập. 

Giới thiệu khóa học

Nếu có gì trục trặc phát sinh, các bạn liên hệ với giảng viên theo các địa chỉ sau:

Điện thoại và Zalo: 098 398 3895 ( Phan Xuân Hòa )
Email: phanxuanhoa60@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/phanxuanhoa60

Nội dung khóa học

  • Bài 1. Tùy biến giao diện Zbrush 2020 Học thử 19:50
  • Bài 2. Màu sắc và Vật liệu Học thử 07:17
  • Bài 3. Làm chân dung đầu người Học thử 29:59
  • Bài 4. Tạo hình với DynaMesh 16:52
  • Bài 5. Sử dụng công cụ Divide–Zremesher-Tessimate-Decimation Master 26:24
  • Bài 6. Chỉnh sửa file scan và từ các phần mềm 3D khác 12:51
  • Bài 7. Tạo hình với Zsphere 24:54
  • Bài 8. Tạo kích thước và giảm điểm để xuất file 11:45
  • Bài 9. Tạo hình với công cụ Mannequin 30:20
  • Bài 10. Các tùy chọn Smooth khi bấm phím Shift 16:33
  • Bài 11. Lệnh cắt khi bấm Ctrl + Shift + Boolean 33:13
  • Bài 12. Phù điêu với vật liệu và ánh sáng trong Zbrush 24:28
  • Bài 13. Chế tác Phù điêu từ ảnh Alpha 18:59
  • Bài 14. Chế tạo Brush họa tiết hoa lá tây 22:33
  • Bài 15. Phương pháp điêu khắc nhanh một con rồng 28:34
  • Bài 16. Masking và các ứng dụng trong điêu khắc 14:03
  • Bài 17. Tạo hình với ShadowBox 31:18
  • Bài 18. Làm phù điêu chân dung từ ảnh màu 24:45
  • Bài 19. Cách sử dụng Spotlight – Texture - Morph UV 10:41
  • Bài 20. Brush Chisel - Snake Hook – Spiral – Displace - Curve Tube - Curve TubeSnap 16:54
  • Bài 21. Quản lý đối tượng trong SubTool 23:10
  • Bài 22. Làm vải và quần áo - MicroMesh 31:02
  • Bài 23. Nhập Project và Tool trong LightBox 10:34
  • Bài 24. Geometry – Các nút lệnh thay đổi cấu trúc bề mặt 19:21
  • Bài 25. Một số thủ thuật và mẹo trong điêu khắc bề mặt 22:38
  • Bài 26. Geometry – Tính năng quan trọng của EdgeLoop 10:32
  • Bài 27. Thiết kế chiếc xe ô tô với EdgeLoop 28:01
  • Bài 28. Move nâng cao - NanoMesh – ArrayMesh 26:46
  • Bài 29. Rigging - Gắn xương tạo dáng cho một nhân vật 29:08
  • Bài 30. FiberMesh, Brush Curve Lathe, Topology và CurveStrapSnap 25:42
  • Bài 31. ZrmesherGuides, Projection Master, Deformation 34:59
  • Bài 32. Áp dụng Deformation thiết kế cột kiến trúc 31:32
  • Bài 33. Tạo thành phố với Brush Zmodeler 27:59
  • Bài 34. Tạo hình từ SpotLight Alpha 28:52
  • Bài 35. Giới thiệu cách sử dụng Light và Movie 21:06
  • Bài 36. Tạo UV Map và Texture Map 19:26
  • Bài 37. Gắn xương cho nhân vật trong 3D Studio Max 29:44
  • Bài 38. Tạo hoạt hình nhân vật - phần 1 14:06
  • Bài 39. Tạo hoạt hình nhân vật - phần 2 21:23
  • Bài 40. Bài tập tổng kết – Tạo một khung cảnh game - phần 1 28:32
  • Bài 41. Bài tập tổng kết – Tạo một khung cảnh game - phần 2 30:39
  • Bài 42. Bài tập tổng kết – Tạo một khung cảnh game - phần 3 29:30
  • Bài 43: Phương pháp thủ thuật chỉnh sửa một file scan phức tạp từ A-Z 28:47

Thông tin giảng viên

Phan Xuân Hòa
41 Học viên 5 Khóa học

Học viên đánh giá

5
4 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Quang Ngo

Nội dung bài giảng của Thầy chi tiết, sát với thực tế , ứng dụng nhanh và hiệu quả trong thực tiễn sản xuất.

Thành Nguyễn

Đúng nghĩa một khoá học, giáo trình bài bản, cách dạy dễ hiểu, bạn nào cần nền tảng vững chắc thì đây là một khoá học đáng giá!

Trần Dũ Nguyên

khóa học rất hữu ích,

Trương Cường

tuyệt vời !.rất có ích cho người mới biết về Zbrush chúc Thầy luôn mạnh khoẻ !

1.900.000 2.000.000 -5%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 16 giờ 35 phút
Giáo trình: 43 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC